DANH MỤC SẢN PHẨM

Mr Sáng

      Tin tức

Lễ trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2010-2011 là con CBCNV Công ty

Sáng 10/7/2011 tại hội trường, Công đoàn Công ty cổ phần May XK Hà bắc đã tổ chức buổi lễ tuyên dương và phát phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2010-2011 là con của CBCNV trong Công ty.

 

 

 

   Tới dự buổi lễ có đồng chí Trần Anh Mạnh Tổng Giám Đốc công ty; đồng chí Nguyễn Thị Thanh trưởng phòng tổ chức công ty; đồng chí Nguyễn Thị Tô Thắm phó chủ tịch công đoàn công ty và các cháu là học sinh giỏi các cấp năm học 2010-2011 là con của CBCNV Công ty.

                                            Ban lãnh đạo công ty tặng quà cho các cháu

 

                   Đ/c Trần Anh Mạnh tuyên dương và tặng quà cho cháu Trịnh Văn Bằng

 

   Trong năm học 2010-2011, toàn công ty đã có 216 cháu là con CBCNV đạt học sinh giỏi, trong đó tiêu biểu có cháu Trịnh Văn Bằng học sinh lớp 4 đã đạt giải vàng Olympic toán quốc gia.

 

 

   Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Anh Mạnh biểu dương, trao phần thưởng cho các cháu học sinh đạt  thành tích cao trong học tập là hoạt động thường niên của Công ty. Đây là hình thức hoạt động mang ý nghĩa xã hội rất to lớn, nó không chỉ nhằm khích lệ và động viên các cháu học sinh cố gắng phấn đấu trong học tập mà còn tạo cho các bậc phụ huynh tâm lý yên tâm công tác, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc, đồng thời qua đó thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, gánh vác trách nhiệm chung của lãnh đạo Công ty tới người lao động nói riêng, tới thế hệ tương lai của đất nước nói chung. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo công ty đã trao tặng phần thưởng, động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu học tập của các cháu.

Đại diện cho các cháu tại buổi lễ lên phát biểu cảm ơn và hứa sẽ cố gắng là con ngoan trò giỏi cho bố mẹ yên tâm công tác.

 

    Một năm học đã qua đi với những nỗ lực và cố gắng không ngừng, các cháu đã có được những thành tích học tập tốt nhất xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi”. Cáccháu không chỉ là niềm tự hào của gia đình, của nhà trường mà còn là những mầm non tương lai, tài năng của đất nước. Lễ trao thưởng không chỉ thể hiện sự quan tâm của Công ty đến đời sống CBCNV, mà còn là dịp tuyên dương, động viên các cháu nỗ lực hơn nữa trong học tập. Buổi lễ cũng là cơ hội để các gia đình thành viên trong Công ty giao lưu, học hỏi, trao đổi các kinh nghiệm về nuôi dạy con ngoan và xây dựng gia đình hạnh phúc.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

 

 

 Chăm ngoan học giỏi và cũng đầy tài năng

 

 Niềm hạnh phúc và tự hào của các bậc phụ huynh

 


   Các tin khác:

          - Lễ trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2010-2011 là con CBCNV Công ty           - Lễ trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2010-2011 là con CBCNV Công ty           - Lễ trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2010-2011 là con CBCNV Công ty           - Lễ trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2010-2011 là con CBCNV Công ty